Chuột Không Dây Rapoo 3920P

Chuột Không Dây Laser Rapoo 3920P - Sử Dụng Công Nghệ số 1 Thế Giới

Chuột không dây Rapoo 3920P
Kết nối wireless tần số 5GHz
Công nghệ lazer di chuyển trên mọi bề mặt

     Dòng sản phẩm chuột không dây Rapoo 3920P mới chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng 1 sản phẩm có chất lượng, thời gian pin sử dụng lâu và đặc biệt là kiểu dáng thời trang. Đây hứa hẹn là 1 luồng gió mới đem thương hiệu Rapoo đến gần hơn với khách hàng.


     Một điểm mạnh khi sử dụng chuột không dây Rapoo 3920P đó là độ chính xác và sự tiện lợi rất cao, bạn sẽ không còn phải khó chịu khi chuột di chuyển không theo ý mình (Sóng kết nối của chuột bị nhiễu).
    Công nghệ kết nối tần số 5GHz (Cao nhất thế giới) được Rapoo áp dụng đầu tiên trên thế giới cho những sản phẩm wireless của mình.Với tần số ổn định 5GHz, kết nối giữa chuột và đầu nhận USB của bạn sẽ không bị nhiễu sóng từ thiết bị sử dụng Bluetooth và wifi 2.4GHz khác.
     Bên cạnh đó, sản phẩm chuột không dây cao cấp này còn được trang bị công nghệ Laser . Bạn có thể di chuyển sản phẩm trên mọi bề mặt (thậm chí trên cả thủy tinh).
     Chuột không dây chính hãng 3920P được trang bị 2 nút Back/Forward và 1 nút điều chỉnh độ DPI. 2 nút Back/Forward sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng từ website mở trước và mở sau, còn khả năng điều chỉnh độ DPI sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh độ nhạy của chuột phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Chuột không dây 3920P - Golden

     Với nhiều năm dành được giải thưởng thiết IF (Giải thưởng thiết kế sản phẩm của năm - Đây được ví như giải Oscars trong ngành công nghệ). Sản phẩm chuột không dây Rapoo 3920P đảo bảo thiết kế hợp thời trang và phù hợp với tay cầm của đa phần người sử dụng.
     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chuột không dây cho bạn lựa chọn, nhưng liệu bạn có muốn mình là người sở hữu những công nghệ hàng đầu trên thế giới? Những công nghệ cao cấp nhất sẽ giúp bạn đạt được những hiệu quả tốt nhất trong cả công việc và giải trí.
     Hãy quan sát những sản phẩm do Rapoo cung cấp để tìm thấy sản phẩm của mình./

http://www.rapoo.com.vn/




     Kết bạn với chúng tôi: https://www.facebook.com/Vietnam.Rapoohttp://www.kimkhanhhanoi.com/chuot-khong-day-3920p-new