Sự Thật Về Hãng Rapoo Mà Bạn Không Dám Tin

-         Được thành lập vào năm 2002, Rapoo chuyên về các sản phẩm không dây thiết bị ngoại vi cho người dùng trên khắp thế giới, như Chuột vi tính, bàn phím, Tai Nghe Không Dây, Loa di động với slogan " Wireless Your Life" chính là triết lý của RAPOO luôn luôn tôn trọng và hướng tới. Rapoo là sản phẩm dẫn đầu về công nghệ không dây, tất cả sản phẩm Rapoo đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại hoàn toàn bằng robot. Bên cạnh đó, Rapoo là một trong những nhà máy sản xuât lớn nhất thới giới.


-         Sau hơn 10 năm phát triển Rapoo đã vươn lên vị trí số 1 tại thị trường Trung Quốc và là một thương hiệu quốc tế, Rapoo đã có mặt trên 20 nước.
Rapoo luôn chú ý đến những thay đổi liên tục trong nhu cầu của người sử dụng và cung cấp các giải pháp tương ứng. Các sản phẩm tai nghe Bluetooth và bàn phím Bluetooth cho các thiết bị đầu cuối thông minh như điện thoại di động và máy tính bảng đáp ứng được sự phát triển của công nghệ.
Rapoo có một đội ngũ thiết kế R & D với một sự hiểu biết sâu sắc về các tiêu chuẩn thẩm mỹ công nghiệp trong thế giới ngày nay và có thể nắm bắt chính xác những kinh nghiệm của người dùng toàn cầu. Trong năm 2012, Rapoo đã liên tục giành được nhiều giải thưởng thiết kế IF trong nhiều năm liền giúp tăng cường hơn nữa quá trình sáng tạo không ngừng của Rapoo.
Với những ưu điểm và tiềm năng lớn, Rapoo đã mở rộng hoạt động trên toàn thế giới từ Châu Á, Châu Âu, Mỹ đều có đối tác Rapoo. Tại thị trường Việt Nam, Rapoo đã hợp tác với CTCP Kỹ thuật Công nghệ Nam Thành(Miền Bắc) là nhà phân phối uy tín các sản phẩm IT, thiết bị ngoại vi.
Trong tương lai, Rapoo hy vọng sẽ trở nên chuyên dụng và sáng tạo hơn, slogan "Wireless Your Life" đi đến toàn cầu và mang lại một thương hiệu, một phong cách sử dụng thiết bị không dây cho tất cả mọi người .