Bộ Bàn Phím chuột Không Dây Rapoo 9160

E9160 là bộ Chuột & bàn phím không dây được thiết kế sang trọng và chắc chắn cho người dùng, kết nối qua sóng 2.4G, phạm vi kết nối lên đến 10 mét. Là dòng Blade Series keyboard, E9160 có 3 đặc điểm chính: siêu mỏng chỉ 5.6mm, được thiết kế bằng thép không gỉ tích hợp công nghệ “cắt kéo” (scissor) trong mỗi phím mang lại độ cân bằng, chính xác và cảm giác tốt nhất trong từng lần bấm phím.
E9160 nằm trong bộ sưu tập gold của Rapoo với thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ quyển rũ cho sản phẩm và sang trọng cho người sử dụng. Đặc biệt chuột được thiết kế cho người dùng được cả hai tay. 
Rapoo 9160

1. Kết nối không dây 2.4 GHZ, phạm vi kết nối lên đến 10m. Chuột được thiết kế phong cách cá tính với phần hợp kim nhôm trên thân chuột.


Chuột không dây E9160 là một sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế thời trang và có độ bền cao. Phần hợp kim nhôm trang trí trên thân chuột mang lại vẻ sang trọng, phong cách và chắn chắn cho người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế rãnh cao su hai bên hông đêm lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
2. Tuổi thọ pin dài
Với công nghệ tiết kiệm năng lượng mới nhất của Rapoo và công tắc nguồn, bạn có thể sử dụng
bàn phím lên đến 24 tháng và chuột 18 tháng.
 3. Sang trọng và phong cách
Bàn phím với thiết kế siêu mỏng chỉ 5.6mm và khung bằng kim loại màu gold mang lại sự sang trọng và cá tính cho người dùng.

Phím bấm được chăm chút tỉ mỉ từ trong ra ngoài,  có thiết kế đa dạng, đáp ứng nhiều gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt sử dụng công nghệ cắt kéo đam lại cảm giác bấm cực thích và chính xác như chơi đàn piano vậy.

4. Độ phân giải 1000 DPI
Bạn sẽ được tận hưởng độ nhạy và mượt mà khi điều khiển con trỏ với 1000 DPI
độ nét cao và sử dụng công nghệ quang ẩn đem lại cho người sử dụng nhiều tiện ích như tiết kiệm pin và không ảnh hưởng đến người xung quanh.
5. Media control
Phím Fn cho phép bạn truy cập nhanh đến các phím chức năng như: media player, homepage, volume adjustment …Tích hợp: Smart TV, PC , laptop..

Chi tiết sản phẩm: http://www.kimkhanhhanoi.com/bo-chuot-ban-phim-khong-day-rapoo-9160