Bàn Phím Không Dây Rapoo E2700 Dành Cho Smart TV

Ngày nay việc sử dụng internet là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta,  chúng ta có thể thoải mái trải nghiệm qua mạng internet bằng các công cụ: máy tính, điện thoại, máy tính bảng  hay cao cấp hơn là smart TV . Vậy Smart TV là gì?

Smart tivi (hay còn gọi là Tivi Thông minh) khác với một chiếc tivi thường ở chỗ nó cho phép ngừơi dùng lên mạng và sử dụng ứng dụng (sẵn có hoặc tải về) để chơi game, chat, vào facebook, xem phim, xem văn bản, đọc tin tức…  về cơ bản giống như bạn đang dùng một chiếc Smartphone trên màn hình lớn của tivi vậy.


Smart tivi hỗ trợ tương đối đầy đủ các tính năng giống như một chiếc Smart phone. Tuy nhiên, điều khác biệt lớn nhất giữa Smart tivi và Smart phone chính là Smart tivi cho phép xem được các kênh truyền hình thông qua tín hiệu ănten, cáp hoặc đầu thu kỹ thuật số.

Phụ kiện đi kèm smart TV - Bàn phím không dây Rapoo E2700.


Bên cạnh đó, để giúp người dùng sử dụng tốt hơn, các Smart tivi và Internet tivi điều hỗ trợ thêm những phụ kiện như chuột hay bàn phím để giúp bạn thao tác nhanh hơn.

Năm bắt nhu cầu của thị trường về phụ kiện cho Smart TV,  Rapoo đã cho ra đời dòng bàn phím thông minh sử dụng cho Smart TV ( bàn phím không dây E2700) tích hợp bàn di chuột cảm ứng, đặc biệt với thiết kế trên nền thép không gì, mỏng nhât thế giới chỉ 5.6 mm. Rapoo đã thỏa mãn được nhu cấu thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó Rapoo còn là đối tác chiến lược của Smart TV samsung, Toshiba.
Một số hình ảnh Chương trình:"Bàn phím Rapoo E2700 cộng sự đắc lực cho Smart TV"