Chuột Gaming Rapoo V20

Chuột Rapoo Gaming V20

•Thiết kế ergonomic cho người thuận tay phải
• con trỏ chính xác
• Điểu chính độ phân giải DPI
• Có bộ nhớ trong, có thể nhớ trước một số thiết lập cho một số game
• 16 triệu màu



Thiết kế ergonomic cho người thuận tay phải

Lên đến bảy nút lập trình, được thiết kế thuận tiện cho người thuận tay phải, mang lại thoải mái cho đôi tay của game thủ, bạn dễ dàng thao tác trong các trò chơi.

Con trỏ chính xác


Công nghệ quang cao cấp, có thể đáp ứng 6400 FPS, tốc độ di chuyển trỏ chuột 60 inches/s, và 1000 lần/s tốc độ phản hồi qua giao thức USB, đảm bảo chơi mọi loại game.

16 triệu màu breathing thông minh

Tùy chỉnh ánh sáng 16 triệu màu theo APM, màu sắc và hoa văn ánh sáng có thể được điều chỉnh trong chế độ APM, điều chỉnh đèn thở nhịp thở dựa trên tỷ lệ nhấp chuột riêng của người chơi (APM). Mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho Game thủ.
Điểu chính độ phân giải DPI

Điều chỉnh độ phân giải theo thời gian thực, có thể chọn trước 3 giá trị DPI (trong các giá trị: 250/500/1000/1250/1500/2000/2500/3000) và thay đổi tức thì cho phù hợp với các game khác nhau bằng một nốt chức năng.


Có bộ nhớ trong, giúp nhớ các thiết lập phím chức năng cho từng game. 

Trong chế độ trò chơi được xây dựng trong bộ nhớ có thể lưu cấu hình chuột (macro, cài đặt DPI, và chế độ ánh sáng đèn). Bạn có thể chơi theo cách bạn muốn, trên bất kỳ máy tính mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ phần mềm nào.





















Chi tiết sản phẩm: http://www.kimkhanhhanoi.com/chuot-quang-rapoo-gaming-vpro-v20